Hỗ trợ trực tuyến

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Youtube

Facebook

Thống kê truy cập

CÁC TÔNG MÀU ĐẸP CHO ÁO THUN ĐỒNG PHỤC (13/01/2015)

Viet Le Uniform là đơn vị chuyên sản xuất áo thun đồng phục uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi rất vui và tự hào được hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp trong ngoài nước. Với mong muốn mang đến một giải pháp đồng phục tốt nhất và để việc đặt đồng phục tiến hành thuận lợi hơn chúng tôi sẽ mách cho quý khách một số bí quyết chọn tông màu đẹp cho áo thun đồng phục.
+  CÁC TÔNG MÀU ĐẸP CHO ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Thông thường, màu sắc của đồng phục ảnh hưởng nhiều bởi màu thương hiệu hoặc sở thích các nhân, màu vải được dệt theo hệ 15000 màu, tuy nhiên dựa vào bảng màu bên dưới, bạn sẽ thấy hầu hết các màu đều đi theo một số gam màu nhất định sau:

 

+ GAM MÀU SÁNG : TRẺ TRUNG

Chất liệu thích hợp: Cá mập cotton, Poly thái
Tông màu sáng được các khách hàng yêu thời trang yêu thích, ưa chuộng bởi sự năng động, trẻ trung. Gam màu sáng với 3 màu được sử dụng nhiều nhất là trắng xà cừ, trắng sữa, kem nhạt, muối tiêu

 

+ GAM MÀU TỐI : MẠNH MẼ

Chất liệu thích hợp: Cá sấu 65/35, 4 chiều loại dày
Tông màu tối với các màu: đen, xanh đen, xám và xám lông chuột là những màu áo thun gam tối được ưa chuộng nhất
 
 
+ GAM MÀU TRUNG TÍNH : TINH TẾ

Chất liệu thích hợp: Cá sấu 65/35, 4 chiều loại dày
Tông màu trung tính gồm những màu: xanh da đậm, xanh da lợt, xanh thiên thanh, tông màu trung tính là một gợi ý hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh, với lợi thế là sự thanh lịch, tinh tế.

 
+ GAM MÀU NÓNG : TRẺ TRUNG SÔI NỔI

Chất liệu thích hợp: Cá sấu 65/35, 4 chiều loại dày
Tông màu nóng gồm những màu: đỏ, đô, cam, đây là những màu được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự ấm áp, nổi bật và sôi nổi mà tông màu nóng mang lại.

 

+ MỘT SỐ MÀU PHỔ BIẾN MAY ÁO THUN KHÁC:


ღ VLST ღ
 

Hình ảnh hoạt động